Mẫu website mỹ phẩm LK18

3.000.000 

Xem Demo

    • 780000 ₫
    • 1140000 ₫
    • 1440000 ₫
Yêu cầu thêm tính năng

Dịch vụ liên quan

Quảng Cáo Google Ads

Quảng Cáo Facebook

Quảng cáo SMS CSKH

Thiết kế website theo yêu cầu

Quản trị website

Cho thuê website

Chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu cơ bản hỗ trợ bạn sử dụng theme mà không tính thêm bất cứ chi phí nào

Bạn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ 0948 231 639

Hoặc:

Việc hiểu sơ bộ về các tính năng cần có của một website bán mỹ phẩm sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình các tính năng phù hợp nhất để phát huy tối đa lợi thế của website trong việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh mỹ phẩm. Trong bài viết này, Web69 sẽ chia sẻ tới các bạn những tính năng cần thiết của một trang web bán mỹ phẩm, giúp bạn lựa chọn những tính năng phù hợp nhất cho website bán mỹ phẩm của mình.

Trang chủ website mỹ phẩm

Trang chủ luôn là trang được xem nhiều nhất trên website mỹ phẩm, là trang tạo ấn tượng đầu tiên và xây dựng hình ảnh thương hiệu của shop bán mỹ phẩm đối với khách truy cập. Do đó, trang chủ cần hiển thị thông tin giới thiệu tổng quan về thương hiệu mỹ phẩm của bạn, gồm những sản phẩm gì,…  giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được thông tin cần thiết.

Hình ảnh trên trang chủ cần đẹp mắt, ấn tượng nhằm tạo sức hấp dẫn, ấn tượng đối với người xem. Việc sử dụng ảnh lớn & có tính động sẽ khiến website bán mỹ phẩm của bạn khác biệt với website của các shop mỹ phẩm khác, toát lên nét đặc trưng riêng.

Trang giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm

Kể cho khách hàng tiềm năng và đối tác của bạn câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu mỹ phẩm của bạn. Hãy để họ hiểu hơn về lịch sử hình thành và phát triển, Mục tiêu, Sứ mệnh hoạt động mà thương hiệu mỹ phẩm của bạn hướng đến. Giúp họ hiểu hơn về thương hiệu của bạn và tạo sự gắn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp bằng trang Giới thiệu chung ( câu chuyện thương hiệu)

Trang sản phẩm website mỹ phẩm

Trang sản phẩm là một trang vô cùng quan trọng đối với một website bán mỹ phẩm. Đây có thể coi chính là showroom trưng bày các dòng mỹ phẩm mà bạn cung cấp tới khách hàng qua mạng internet. Tại đây:

  • Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin các dòng mỹ phẩm do công ty/cửa hàng cung cấp.
  • Đối với một số dòng mỹ phẩm đặc thù cần đặt trước hoặc liên hệ trước thì công ty/cửa hàng vẫn có thể đăng tải lên website để khách hàng vẫn có thể xem và đặt mua. Công ty/ cửa hàng không phải mất chi phí nhập hàng trước khi không cần thiết.
  • Khi khách hàng mua một sản phẩm, họ cũng biết tới khả năng cung cấp các sản phẩm khác mà họ có thể cần trong tương lai. Website đăng tải nhiều sản phẩm giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua sản phẩm khác mà không mất thêm chi phí, giúp tăng lợi nhuận.
  • Nhân viên của công ty dễ dàng trong việc tìm sản phẩm để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng mà không mất nhiều thời gian, giúp công ty tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên.
  •  …

Tính năng của trang sản phẩm cho phép bạn quản lý: đăng tải, sắp xếp, chỉnh sửa, xóa thông tin về hình ảnh, giá cả của mỗi sản phẩm, mỗi danh mục,….

Tại trang chi tiết của sản phẩm còn được tích hợp thêm các tính năng bổ trợ:

  • Hiển thị ngày đăng, lượt xem bài viết để thu hút người đọc hơn và đơn vị chủ quản đánh giá được tính hiệu quả của website.
  • Quản lý thông tin người phụ trách bán hàng: điện thoại, email, nick skype, zalo, viber, facebook. Giúp khách hàng có nhiều công cụ để liên hệ mua sản phẩm hơn.
  • Gửi thông tin sản phẩm cho bạn bè qua email: giúp tăng tính lan truyền, tăng tiện ích cho khách hàng & tăng hiệu quả hoạt động bán hàng.
  • Cho phép chia sẻ qua các mạng xã hội giúp tăng tính truyền thông xã hội, giúp mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Cho phép in thông tin sản phẩm.
  • Cho phép link sản phẩm qua email cho người khác.
  • Cho phép bình luận dạng facebook, chia sẻ qua các mạng xã hội giúp tăng tính truyền thông xã hội, giúp mang lại hiệu quả cao hơn.

Với những dòng sản phẩm độc quyền, bạn nên thiết kế riêng 1 trang landing page để giới thiệu về công năng và sự nổi trội của dòng sản phẩm đó. Từ đó thu hút khách hàng và giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn và thúc đẩy nhu cầu liên hệ tư vấn mua hàng của họ nhanh hơn.

Trang giỏ hàng

Với các website bán mỹ phẩm online, giỏ hàng là một tính năng cần thiết, tính năng này giúp người mua dễ dàng chọn lựa sản phẩm trên website và đưa chúng về giỏ hàng, đặt hàng một cách nhanh chóng nhất có thể.

Trang hệ thống phân phối

Hiện nay, mỹ phẩm được làm giả và bán tràn lan trên thị trường nên khách hàng vô cùng cảnh giác khi mua sắm mỹ phẩm online. Việc cung cấp danh sách địa chỉ các cửa hàng phân phối chính thức mỹ phẩm của bạn sẽ giúp khách hàng tin tưởng về thương hiệu và an tâm mua sắm hơn. Các thông tin quan trọng cần có trên trang hệ thống phân phối: Địa chỉ cửa hàng, Số hotline – email, Bản đồ,…

Trang đối tác

Hãy để người truy cập website biết đến các đối tác mà công ty của bạn đã và đang hợp tác. Các đối tác mới thường có xu hướng tham khảo những danh sách đối tác này. Dựa trên danh sách này, họ dễ dàng đưa ra quyết định sau cùng là có nên lựa chọn công ty bạn làm đối tác để hợp tác kinh doanh phân phối mỹ phẩm hay không.

Thư viện ảnh/video

Trong ngành công nghiệp làm đẹp, hình ảnh/video có giá trị lớn hơn lời nói. Khách hàng có thể do dự trong việc lựa chọn mua mỹ phẩm khi họ chưa thấy những hình ảnh thực tế về kết quả sau khi sử dụng mỹ phẩm các khách hàng trước. Tạo một bộ sưu tập hình ảnh – video về các khách hàng tiêu biểu đang sử dụng dòng mỹ phẩm của bạn. Họ có thể là những người nổi tiếng được nhiều người biết đến. Danh tiếng của họ sẽ cộng hưởng cho uy tín thương hiệu mỹ phẩm của bạn.

Blog / Tin tức

Trang Tin tức, blog là nơi bạn chia sẻ, cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi, các hoạt động sự kiện chăm sóc sắc đẹp mà thương hiệu mỹ phẩm của bạn tham gia. Khách hàng thông qua quy mô, độ uy tin các chương trình mà bạn tham gia sẽ có thêm góc nhìn thiện cảm, tin tưởng vào thương hiệu spa của bạn lên rất nhiều Đây cũng là nơi để bạn chia sẻ những lời khuyên về cách sử dụng các dòng sản phẩm mỹ phẩm của bạn đến khách hàng tiềm năng của mình. Nếu người dùng tìm thấy nhiều thông tin hữu ích và đáng tin cậy trên web mỹ phẩm của bạn, bạn đã xây dựng được niềm tin và danh tiếng trong mắt họ. Và mỗi khi họ có ý định mua mỹ phẩm thì thương hiệu của bạn sẽ là cái tên được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, đây còn là một cách để thu hút nhiều lượng truy cập đến website, tăng độ phổ biến cho website mỹ phẩm của bạn.

Trang dịch vụ website mỹ phẩm

Các công ty kinh doanh mỹ phẩm uy tín thường triển khai cả dịch vụ chăm sóc chuyên biệt với sản phẩm ngay tại các showroom. Nếu bạn cũng có các dịch vụ tương tự hãy thể hiện nó trên trang web bán mỹ phẩm của mình.  Tính năng này tạo nên sự khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng và giúp họ tin tưởng vào thương hiệu mỹ phẩm của bạn

Trang tìm kiếm website mỹ phẩm

Đây là một tính năng vô cùng hữu ích đối với trang web bán mỹ phẩm. Tính năng này cho phép người truy cập website tìm kiếm sản phẩm, tin tức theo từ khóa giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận được những thông tin chuẩn xác website.

Trang liên hệ

Trang này cần có đầy đủ thông tin liên hệ, biểu mẫu liên hệ và bản đồ hiển thị vị trí thực tế của văn phòng công ty kinh doanh mỹ phẩm của bạn. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm hình ảnh mặt trước của văn phòng để giúp đối tác, khách hàng dễ nhận ra và tìm thấy khi ghé văn phòng lần đầu tiên.

Các tiện ích khác

  • Có thể đặt banner quảng cáo, link liên kết, logo đối tác..
  • Thống kê số lượng người truy cập theo tuần, tháng
  • Hỗ trợ giải đáp trực tuyến qua Facebook, Zalo…
  • Và còn rất nhiều chức năng khác…

Ngoài ra, khi thiết kế website bán mỹ phẩm tại Web69 bạn có thể thêm các yêu cầu khác theo ý muốn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bổ sung thêm các tính năng để website của bạn trở nên khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu website mỹ phẩm LK18”

0948 231 639
Facebook Chat Skype: Web 69 ads@lokas.vn